vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

5 Mẫu Bông Tai Kim Cương Tấm Đơn Giản Lại Đẹp

Bông tai kim cương tấm với những viên kim cương nhỏ xinh được sắp xếp khéo léo, mang đến nét đẹp riêng cho mỗi kiểu dáng thiết kế. Chính vì vậy, dù không quá phô trương nhưng bông tai kim cương tấm vẫn khiến nhiều chị em điêu đứng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng VCR lạc vào “xứ sở kim cương” để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu bông tai kim cương cao cấp được yêu thích nhất 2022 nhé.

Bông Tai Kim Cương Tấm Là Gì?

Bông tai kim cương tấm là sự kết hợp hoàn hảo của những viên kim cương có kích thước nhỏ dưới 3li, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho món trang sức. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em nếu yêu thích vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch.

Kim cương tấm có thể kết hợp với viên kim cương chủ để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được kết hợp với nhau để tôn vinh sự dễ thương và ngọt ngào của bông tai xoàn tấm.

Top 5 Mẫu Bông Tai Kim Cương Tấm Đẹp Và Sang Trọng

Mẫu Bông Tai Kim Cương Tấm Tinh Xảo

Thiết kế này đòi hỏi người thợ phải có trình độ chuyên môn cao, khéo léo và tỉ mỉ trong việc sắp xếp những viên kim cương tấm. Sự tinh tế của món trang sức này chính là việc làm nổi bật viên kim cương chủ trung tâm.

Được thiết kế nhô dần từ ngoài vào trong, vẻ đẹp của sản phẩm khá độc đáo và cuốn hút khiến chị em khó có thể cưỡng lại. Từng viên kim cương tấm nhỏ xinh như những ngôi sao sáng giữa bầu trời, tôn lên vẻ đẹp rực rỡ cho tổng thể đôi bông tai.

Bông Tai Kim Cương Tấm Hình Trái Tim

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng trắng và kim cương đã tạo nên tác phẩm tuyệt vời này. Viên kim cương trái tim được đặt tại vị trí trung tâm, là điểm nhấn khiến người ta “mê mẩn”. Đây là biểu tượng cho sự may mắn, tình yêu vĩnh hằng và đẳng cấp, bông tai kim cương đủ sức quyến rũ để chinh phục mọi chị em ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Sự kết hợp ấn tượng này sẽ mang đến cho bạn một thiết kế không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhưng lại đủ đẹp để nổi bật giữa đám đông. Sẽ thật đáng tiếc nếu trong tủ trang sức của bạn thiếu bóng dáng của món trang sức này.

Khuyên Tai Kim Cương Tấm Hình Hoa Tuyết

Được đính những viên kim cương tấm nhỏ xinh, thiết kế này tựa như bông hoa tuyết sáng rực rỡ. Dù ở bất cứ nơi đâu, nó cũng như có một sức hút lạ kỳ khiến người ta phải dõi theo. Bạn có thể phối hợp món trang sức này với những bộ lễ phục trong bữa tiệc sang trọng, nó sẽ giúp bạn thực sự trở nên nổi bật.

Bông Tai Kim Cương Tấm 4 Chấu Hình Tròn

Mẫu bông tai thiết kế thanh lịch, trang nhã này sẽ chiều lòng được nhiều chị em công sở. Không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhưng bông tai kim cương 4 chấu hình tròn đủ tạo nên nét đẹp riêng độc đáo. Thử biến tấu một chút trang phục với đôi bông tai tự nhiên này, bạn chắc chắn sẽ trở nên quyến rũ, kiêu sa và thu hút mọi người hơn.

Bông Tai Kim Cương Tấm Vàng Hình Bông Hoa Quyến Rũ

Một chút ngọt ngào cùng thơ mộng của vàng hồng với kim cương tự nhiên khiến người ta phải “xiêu lòng”. Những cánh hoa mềm mại mang vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch của vàng. Kết hợp với những cánh hoa được đính kết từ kim cương tấm tự nhiên hiện đại. Tất cả tạo nên một nét đẹp rất riêng cho sản phẩm.

Viên kim cương chủ với kích thước 3,2li nổi bật chính giữa, giúp bông tai trở nên sáng rực rỡ. Tựa như bông hoa e ấp trong sương mai, sản phẩm sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa kiêu sa và ngọt ngào trong truyện cổ tích.

Qua những thông tin trên, bạn đã lựa chọn được mẫu bông tai kim cương tấm phù hợp cho mình chưa. Nếu chưa hãy ghé đến thương hiệu trang sức kim cương cao cấp VinhCara để được tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất của VCR nhé. Nhanh tay rinh ngay một món trang sức để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa và đẳng cấp cho mình thôi nào.

Design by NPT