vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Bí quyết chọn mua nhẫn kim cương nam cực chuân

Hiện nay, việc nam giới sử dụng trang sức đã không còn là chuyện hiếm. Khác với phụ nữ sử dụng nhiều kiểu trang sức dựa trên xu hướng thời trang hoặc quần áo, đàn ông thường sử dụng chúng để thể hiện địa vị của họ trong mắt người khác. Đồng thời, các mẫu nhẫn kim cương nam hiện nay khá đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu nhẫn cho bản thân, hãy cùng Kim Tài Ngọc tìm hiểu những bí quyết chọn mua nhẫn kim cương cho phái mạnh trong bài viết dưới đây.

Đàn ông có nên đeo nhẫn kim cương nam không?

Những món đồ trang sức khác nhau đều mang trong mình các ý nghĩa khác nhau. Nhẫn kim cương nam cũng không ngoại lệ. Đeo nhẫn là một cách giới thiệu bản thân thông minh và khéo léo, mà không cần bất kỳ lời giải thích nào. Tuy nhiên, có khá nhiều người băn khoăn không biết nam giới nên đeo nhẫn kim cương hay một loại nhẫn vàng bạc nào đó?

Nếu bạn muốn khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình tại các cuộc tụ họp ngoại giao, gặp gỡ với những nhân vật quan trọng. Thì sự góp mặt của một chiếc nhẫn kim cương nam là điều không thể thiếu. Nó sẽ ngầm cho đối phương biết bạn là ai và bạn có tầm ảnh hưởng như thế nào. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, đeo nhẫn kim cương còn rất tốt cho sức khỏe nam giới. Đặc biệt, nó còn có thể giúp người đeo thu hút sự giàu có và may mắn, giúp mọi việc đều thuận lợi và suôn sẻ.

Bí quyết chọn mua nhẫn kim cương nam cực chuẩn

Chọn nhẫn phù hợp với dáng người của bạn

Hiện nay, nhẫn kim cương dành cho phái mạnh cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng,… thể hiện những phong cách và cá tính riêng. Sau đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết lựa chọn nhẫn kim cương phù hợp.

Dáng người là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ bạn trong việc chọn nhẫn kim cương phù hợp. Đối với những người đàn ông cao ráo, hãy chọn chiếc nhẫn được thiết kế bản to với những viên kim cương lớn. Ngược lại, với những bạn nam cao và gầy thì nên chọn nhẫn có đường nét mảnh, được đính nhiều viên kim cương nhỏ một cách tỉ mỉ. Việc lựa chọn mẫu nhẫn kim cương phù hợp với dáng người sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng và nam tính cho phái mạnh.

Chọn nhẫn kim cương nam phù hợp với màu da

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cần chú ý đến màu da của mình khi chọn nhẫn kim cương. Đối với người có nước da lạnh nên chọn nhẫn làm từ vàng trắng hoặc bạch kim. Đối với những bạn nam có nước da nóng thì nên chọn nhẫn với chất liệu vàng; sẽ khiến chủ nhân trở nên cuốn hút và nam tính hơn bao giờ hết.

Chọn nhẫn kim cương phù hợp cho ngón đeo nhẫn

Mỗi người có thể chọn đeo nhẫn ở các ngón tay khác nhau và mỗi ngón tay phù hợp với một kiểu nhẫn riêng biệt.

Nếu muốn đeo nhẫn kim cương ở ngón trỏ, bạn nên chọn nhẫn với đá hình chữ nhật hoặc hình tròn, dạng nhẫn nguyên khối. Nếu ngón cái được chọn để đeo nhẫn, bạn nên chọn mẫu có mặt đá to vừa với ngón tay. Trường hợp đeo ở ngón giữa hoặc áp út; bạn nên chọn mua nhẫn kim cương nam có gắn đá hình vuông, bầu dục, hình tròn hoặc chữ nhật.

Chọn chất liệu tạo nên nhẫn kim cương 

Ngoài yếu tố ở trên, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của nhẫn. Chất liệu bạch kim được nhiều người yêu thích bởi độ sáng cao; mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Đồng thời, chất liệu này không dễ bị trầy xước hay hao mòn theo thời gian. Ngoài ra, bạn có thể chọn vàng trắng hoặc vàng truyền thống; đây cũng là những chất liệu được nhiều người yêu thích bởi giá thành vừa phải; nhưng vẫn thể hiện được sang trọng cho người đeo.

Chọn địa chỉ mua nhẫn kim cương nam uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính của bạn. Người mua nên tìm đến những thương hiệu trang sức kim cương cao cấp với độ tin cậy và chất lượng cao. Điều này, sẽ giúp bạn đảm bảo việc có được những mẫu nhẫn kim cương đẹp; và chất lượng nhất với mức giá phù hợp. Đồng thời, tránh những rắc rối không mong muốn khi mua phải hàng kém chất lượng; không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Design by NPT