vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn dưới 10 triệu

Đó chắc hẳn là là thắc mắc của không ít bạn đọc, hôm nay hãy cùng VCR theo dõi bài viết dưới để để cùng nhau giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn dưới 10 triệu đẹp nhất hiện nay nhé.

Các loại nhẫn kim cương hột xoàn từ lâu đã được xem là món trang sức đặc biệt dành cho phái đẹp, có tác dụng tạo điểm nhấn quan trọng, giúp cho những người phụ nữ dễ dàng phối đồ với trang phục và giày dép cũng như làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của mình.

Tuy nhiên với chất liệu kim cương hột xoàn luôn nổi tiếng với giá cả đắt đỏ bậc nhất còn khiến nhiều người còn e dè khi nghĩ đến chuyện mua các món trang sức xa xỉ này, tuy nhiên hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng có rất nhiều mẫu trang sức kim cương với giá cả phải chăng trên thị trường được tung ra, ý tưởng về những mẫu nhẫn kim cương hột xoàn xa xỉ với giá dưới 10 triệu không còn quá xa lạ hiện nay.

Đối với các thiết kế nhẫn hột xoàn nữ luôn đề cao sự tinh tế và sang trọng hướng đến phái đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn dưới 10 triệu cũng không ngoại lệ. Thông thường đa số các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn đều được thiết kế với các đường nét thanh mảnh, với chất liệu đa dạng như vàng, bạc ý hay bạch kim phù hợp.

Ngoài ra do tính chất đặc trưng về các dòng trang sức đính đá nên các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn thường có những hoa văn hoạt tiết đặc trưng nhất định, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một vài mẫu nhẫn kim cương hột xoàn đẹp nhất với giá dưới 10 triệu dưới đây nhé.

Nhẫn kim cương 3 ly 6

Với mức giá dưới 10 triệu thì nhẫn kim cương 3 ly 6 là một trong những sự lựa chọn phù hợp với đa số các nhu cầu của khách hàng hiện nay, vừa đáp ứng được tiêu chí về mẫu đá quý kim cương sang trọng bên cạnh đó còn phù hợp với túi tiền.


Hiện nay đa số các mẫu nhẫn kim cương với viên chủ 3 ly 6 thường ở mức giá dưới 10 triệu và phục vụ cho phân khúc khách hàng này, hơn thế nữa với các lựa chọn kích thước kim cương với 9 nút như 3 ly 6, 4 ly 5, 5 ly 4 thì mẫu nhẫn kim cương 3 ly 6 chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương, hột xoàn

Với ngân sách giới hạn thì để lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn kim cương hột xoàn phù hợp thì chất liệu chế tác cũng là một trong những vấn đề được khá nhiều người đặc biệt quan tâm chú ý. Trong nó nổi trội hơn cả là dòng trang sức vàng trắng, hay còn gọi là vàng ý với nguồn gốc từ nước Ý, đề cao sự tinh tế trong thiết kế chất liệu vàng ý còn mang lại sự chắc chắn và đáp ứng được nhu cầu chế tác cầu kỳ sắc sảo.

Với màu trắng đặc trưng thì mẫu nhẫn kim cương vàng trắng cực kỳ phù hợp với các loại đá quý như kim cương hay hột xoàn giúp làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của chúng, ngoài ra vàng trắng còn giúp cố định các viên đá cũng như tạo hình mẫu nhẫn chắc chắn không quá mềm. Chỉ với một chút biến tấu có thể khiến chiếc nhẫn trở nên khác biệt sang trọng lạ mắt hơn với mức giá phù hợp, phải chăng chỉ từ dưới 10 triệu.

Nhẫn vàng tây 14k đính kim cương dáng bông hoa

Trong tầm giá dưới 10 triệu thì đây là một trong những mẫu nhẫn được nhiều người đặc biệt chú ý và để mắt tới vì rất nhiều yếu tố khác nhau, đầu tiên phải kể đến thiết kế về ngoài hình với dòng trang sức chủ yếu dành cho phái đẹp thì mẫu nhẫn thanh mảnh có thể vừa thể hiện sự tinh tế vừa tiết kiệm được chi phí gia công.

Ngoài ra với thiết kế đính đá dáng bông hoa, từ lâu đã nổi tiếng với độ tinh xảo tuyệt đối chỉ có thợ thủ công với tay nghề cao mới có thể chế tác, mang lại sự cuốn hút và sang trọng quý phái cho người mang. Trung tâm chiếc nhẫn là một viên kim cương chủ lớn nhất và xung quanh được ôm trọn bởi các viên kim cương nhỏ hơn đặc biệt lấp lánh và tỏa ra như một đóa hoa rạng ngời.

Những chi tiết trang trí mang cảm hứng thiên nhiên, đặc biệt là họa tiết bông hoa nhỏ xinh, dễ thương sẽ mang đến sự lãng mạn ngọt ngào với mức giá dưới 10 triệu thì đây là một trong những mẫu nhẫn chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua.

Nhẫn vàng trắng đính kim cương giọt nước

Đây là thiết kế nhẫn kim cương vàng trắng 10k được đính một viên kim cương hình giọt nước, thiết kế tối giản mang lại cảm giác tươi mới và thanh tao cho người mang, ngoài ra với những hoa văn độc đáo được thiết kế riêng cho dòng chất liệu này đây được xem như là một tác phẩm thời trang hiện hữu gửi gắm vẻ đẹp dịu dàng tinh khôi của người phụ nữ.

Thiết kế nhẫn kim cương hình giọt nước chính là lấy cảm hứng từ sự kết nối và lan tỏa, nước là vật chất có ở mọi nơi chúng mềm mại và uyển chuyển nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh vô cùng to lớn, giống như phụ nữ vậy đầy nội lực nhưng vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Mẫu nhẫn này phù hợp với những bạn nữ có ngón tay thon dài, chỉ với mức giá dưới 10 triệu đồng hiện nay bạn đã có thể sở hữu được mẫu nhẫn đặc biệt này.

Ngoài ra với nhiều tầng khác nhau còn giúp bạn có thêm khoảng cách để đính thêm những viên kim cương nhỏ hơn làm nền giúp nổi bật tổng thể, sử dụng chất liệu là vàng 14k hay bạc ý và vàng trắng các vòng nhẫn đơn thanh mảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và nét đẹp sang trọng cho những buổi tối gặp gỡ bạn bè và người thân.

Nhẫn kim cương 3 hạt tấm

Đây là mẫu nhẫn kim cương được thiết kế theo phong cách Minimalism nổi bậc trong thời gian gần đây, đi theo xu thế thiết kế với các chi tiết tối giản, chủ nghĩa tối giản “Less is more” được vận dụng triệt để tạo nên xu thế mới trong cuộc sống hiện đại.

Mẫu nhẫn này đặc biệt gây ấn tượng với người nhìn từ cái nhìn ban đầu và ghi dấu ấn sâu trong tâm trí của họ, bên cạnh đó xu hướng kim cương màu cũng đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc và kích thước kim cương dựa vào nhu cầu thực tế của mình với ngân sách dưới 10 triệu đồng. 

Hy vọng với các thông tin được cung cấp bên trên có thể giải đáp được các thắc mắc cho bạn đọc về các mẫu nhẫn kim cương hột xoàn giá dưới 10 triệu đẹp nhất hiện nay, chúc các bạn có thể tìm được cho mình mẫu nhẫn phù hợp với nhu cầu cũng như ví tiền của mình.

Design by NPT