vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu

Rất nhiều người lựa chọn hột xoàn 5ly4 bởi tính dễ ứng dụng và giá thành vừa phải. Vậy hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu? Nên mua hột xoàn 5ly4 ở đâu? Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay sau đây nhé. 

Có nên mua hột xoàn 5ly4 không?

Hột xoàn 5ly4 là một kích thước lý tưởng đối với những người yêu thích kim cương và trang sức kim cương. Chúng thường có trọng lượng từ 0,5 carat trở lên do đó rất dễ ứng dụng vào các món trang sức khác nhau. Hơn nữa, giá của hột xoàn với kích thước này cũng thường ở mức dễ chịu nên phù hợp với hầu hết mọi người. Do vậy, chúng rất được yêu thích. Tuy nhiên, để xác định có nên mua hột xoàn 5ly4 hay không thì chúng ta cần dựa vào sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người. 

Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu?

Để trả lời được câu hỏi hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu, chúng ta cần biết những tiêu chí ảnh hưởng đến giá của viên kim cương có kích thước này. Cụ thể như sau:

Carat: Đây là khối lượng của viên kim cương. Thông thường, những viên kim cương có khối lượng càng lớn gì giá trị càng cao. Giá của chúng cũng vì thế mà tăng lên. Những viên kim cương có kích thước 5ly4 thì thường có trọng lượng từ 0.5 carat trở lên. 

Giác cắt: Là hình dáng cắt gọt của một viên kim cương. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến độ sáng và tạo ra vẻ đẹp riêng biệt cho viên kim cương đó. 

Màu sắc: Kim cương là trong suốt. Tuy nhiên, chúng sẽ có lẫn tạp chất và chính điều đó tạo ra những màu sắc của từng viên. Màu của mỗi viên được phân theo nhiều cấp độ khác nhau và khó phân biệt được bằng mắt thường. 

Độ tinh khiết: Kim cương được hình thành sâu trong lòng đất nên không thể tránh khỏi việc có những dấu vết hay tạp chất. Độ tinh khiết chính là chỉ yếu tố này. 

Giấy kiểm định: Hiện nay, giấy kiểm định kim cương giữ vai trò rất quan trọng trong việc mua kim cương. Do đó, đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của loại đá quý này. 

Chính 5 tiêu chí trên đây đã khiến cho giá của hột xoàn 5ly4 chênh lệch khác nhau. Ví dụ, một viên 5ly4, trọng lượng 0,5 carat, độ tinh khiết VVS1, màu F,... sẽ khác với những viên có cùng trọng lượng, độ tinh khiết nhưng khác màu. Để biết giá của từng viên cụ thể, chúng ta cần chọn lựa và xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây là bảng giá một số viên kim cương 5ly4 tại VCR để chúng ta tham khảo. 

Xem thêm: Nhẫn kim cương 4.5 ly

Mua hột xoàn 5ly4 giá tốt ở đâu?

Thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ bán kim cương. Trong số đó, VCR là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Thương hiệu trang sức kim cương này đã có hơn 20 năm trong ngành kinh doanh kim cương và trang sức kim cương. 

Tất cả những hột xoàn tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác bên Mỹ và đều có giấy chứng nhận G.I.A. Chính vì thế, giá cả tại đây cũng rất cạnh tranh và tốt hơn so với thị trường.

Như vậy, nếu muốn biết hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu, trước hết bạn cần hiểu rõ các tiêu chí ảnh hưởng đến giá kim cương. Kế đến, bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của các thương hiệu uy tín để có thể so sánh và tìm mua được viên ưng ý nhé. Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ ngay với VCR để được hướng dẫn kỹ hơn. 

Design by NPT