vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Nhẫn hột xoàn nữ - Đa dạng phong cách và kiểu dáng

Nhẫn hột xoàn nữ hay còn gọi là nhẫn kim cương nữ hiện nay đang được rất nhiều sự yêu thích của phái nữ bởi chính vẻ đẹp sang trọng của nhẫn. Hôm nay hãy cùng VCR tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn hột xoàn nữ và các kiểu mẫu nhẫn hột xoàn đẹp nổi bật nhé!

1. Nhẫn hột xoàn nữ là gì?

Nhẫn hột xoàn nữ không phải là một cái tên xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là phái đẹp. Nhẫn hột xoàn nữ là một tên gọi khác của nhẫn kim cương nữ. Thực chất nhẫn hột xoàn và nhẫn kim cương tuy hai mà một.

Nhẫn kim cương nữ hay Nhẫn hột xoàn nữ là một món trang sức cực kì quý giá và được nhiều quý cô lựa chọn để sử dụng. Sở hữu một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, nổi bật và sang trọng có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

2. Vì sao nên mua Nhẫn hột xoàn nữ?

Khi nghĩ đến nhẫn hột xoàn nói chung và Nhẫn hột xoàn nữ nói riêng thì ai ai cũng nghĩ đó là một món trang sức đắt tiền và chỉ có người giàu có mới có thể sở hữu được. Bởi chính sự sang trọng và lộng lẫy mà những chiếc nhẫn kim cương đó mang lại, càng tôn lên giá trị của Nhẫn hột xoàn nữ. Nhẫn kim cương với sự đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau không chỉ đem lại sự tinh khiết, vẻ đẹp nổi bật mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau.

Nếu như trang sức chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp vốn có của nó thì nhẫn hột xoàn là một sự khác biệt riêng. Nhẫn hột xoàn nữ mang trong mình cả giá trị về vật chất, thẩm mĩ và đồng thời cũng có sự góp mặt của giá trị phong thủy. Vốn dĩ kim cương được tạo nên từ điều kiện khắc nghiệt nên người ta tin rằng người sở hữu nhẫn hột xoàn sẽ nhận được nhiều may mắn và có được tình yêu trường tồn.

Thêm vào đó, chất lượng của Nhẫn hột xoàn nữ cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là về độ bền và độ cứng của nhẫn. Quý cô sở hữu nhẫn kim cương sẽ không sợ nhẫn bị biến đổi về hình dạng và tính chất cùng với độ cứng đặc biệt, ngày qua ngày, Nhẫn hột xoàn nữ sẽ trường tồn và sử dụng tốt cho dù bạn sử dụng nhiều hay ít.

3.TOP mẫu Nhẫn hột xoàn nữ đẹp không thể bỏ qua

3.1. Nhẫn hột xoàn nữ Cathedral Floral

Không thể rời mắt khỏi mẫu nhẫn kim cương nữ Cathedral Floral đai tấm đầy tinh xảo với thiết kế viên kim cương nổi bật được đính trên 8 chấu cách điệu hình cánh hoa lớn. Không phô trương khi nói rằng chiếc nhẫn tạo nên sự sức hút đặc biệt cho quý cô sở hữu chiếc nhẫn đặc biệt này.

3.2. Nhẫn hột xoàn nữ Tiffany

Mọi cô gái đều không thể chối từ trước sức hấp dẫn của mẫu nhẫn hột xoàn Tiffany được đính kim cương tấm ở đai & chấu. Nhẫn thiết kế tinh tế với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu, kết hợp cùng nửa đai kim cương tấm giúp mẫu nhẫn cầu hôn này thêm rực rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết.

3.3. Nhẫn hột xoàn nữ Eternity đơn giản, tinh tế

Mẫu nhẫn Eternity là mẫu nhẫn kim cương nữ không thể không có mặt trong bộ sưu tập của các quý cô. Nhìn từ ánh nhìn đầu tiên chiếc nhẫn đã gây được sự chú ý bởi nó tựa như chiếc vương miện nổi bật, lấp lánh trên bàn tay dịu dàng của người sở hữu với đai nhẫn nạm kim cương tấm kết hợp với tạo hình càng tăng thêm sự thu hút của chiếc Nhẫn hột xoàn nữ này.

4. Địa chỉ mua Nhẫn hột xoàn nữ tại Sài Gòn

Những quý cô đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc Nhẫn hột xoàn nữ hoặc muốn dành tặng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mang đầy ý tưởng đến cho những người thân yêu thì đừng ngần ngại đến ngay VCR để mua nhẫn kim cương uy tín nhé. 

Với sự đa dạng mẫu mã và sự tận tâm, VCR sẽ đem đến cho bạn những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất với giá cả phù hợp cùng với chứng nhận GIA đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, VCR còn có thể giúp bạn thiết kế những chiếc nhẫn kim cương đặc biệt với kiểu dáng độc nhất, dành riêng cho bạn.

Hy vọng với bài viết trên VCR có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về Nhẫn hột xoàn nữ, đến ngay VCR nhé!

Design by NPT