vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Các mẫu nhẫn kim cương nữ mê đắm lòng người

Chào các bạn, bài viết này dành cho những ai đang muốn sở hữu cho mình 1 mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp thời thượng, phù hợp ngân sách mà không có quá nhiều thời gian tìm hiểu. Tôi sẽ tóm tắt nhanh những mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp huyền thoại, trường tồn với thời gian, kinh nghiệm chọn nhẫn kim cương nữ.

Đầu tiên, nói về ngân sách, hãy hoạch định trước cho bạn 1 khoản ngân sách cho phép, sau đó hãy chọn nhẫn kim cương thiên nhiên nhé. Bạn có thể chọn các viên kim cương chủ cỡ 3 ly 6 đến kim cương 4.5 ly. Những viên kim cương cỡ này vừa phải khi được chế tác trên nhẫn kim cương nữ, đeo trên tay sẽ không quá phô trương mà vẫn lung linh tỏa sáng. Mặt khác, giá của những viên kim cương cỡ này sẽ dễ chịu hơn với đại đa số khách hàng, bạn có thể chọn những thiết kế vỏ nhẫn khác nhau phù hợp với sở thích của bạn.



Khi đeo bất kỳ thứ gì trên người dù là trang phục, trang sức vẫn phải khiến bạn tự tin nhất, vì khi bạn tự tin nhất vào bản thân, bạn sẽ tỏa sáng nhất. Do đó, hãy tìm những mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp và phù hợp phong cách, sở thích, cá tính riêng của bạn. Những mẫu nhẫn hột xoàn nữ luôn luôn trường tồn với thời gian, dễ dàng phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau chính là nhẫn kim cương nữ ben, nhẫn kim cương nữ đài hoa, nhẫn kim cương nữ solitaire. Đây là những kiểu nhẫn hột xoàn đơn giản tuy nhiên lại rất được ưa chuộng, không quá phô trương lại rất lấp lánh, sang trọng, tinh tế.

Nhẫn kim cương nữ solitaire là thiết kế đơn giản nhất, cổ điển, vượt thời gian. Thiết kế này chỉ có điểm nhấn duy nhất ở viên kim cương chủ trên mặt chính của nhẫn, được cố định bởi 4 đến 6 chấu vững chắc. Các quý cô theo đuổi phong cách tối giản sẽ cực kỳ ưng ý với mẫu nhẫn kim cương nữ đơn giản này.

Xem thêm: Chọn nhẫn kim cương nữ phù hợp với dáng tay

Nhẫn kim cương nữ đài hoa là thiết kế cách điệu từ phong cách Solitaire cổ điển, dành cho những quý cô nào muốn lấp lánh, rực rỡ và kiêu kỳ hơn. Điển hình là những mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp lộng lẫy với 2 hàng kim cương tấm trên đai, 1 đến 2 vòng kim cương tấm bên dưới viên kim cương chủ ở mặt trung tâm, hiệu úng “hack size” của vòng kim cương tấm này sẽ khiến cho kích thước viên chủ trong to hơn kích thước thật.

Nhẫn kim cương nữ ben là thiết kế dành cho những quý cô theo đuổi sự cá tính, đơn giản. Ở mẫu nhẫn này, sẽ không được nhấn nhá ở mặt chính như Solitaire hay Đài hoa. Toàn thân chiếc nhẫn sẽ được chạm khắc những họa tiết chạy dọc đều nhau tạo điểm nhấn đầy táo bạo, ấn tượng. Các viên kim cương tấm hoặc kim cương hình dạng khác nhau với cỡ nhỏ sẽ được khảm vào đai nhẫn. Với thiết kế này, dù góc độ nào, chiếc nhẫn của bạn vẫn tỏa sáng.

Thương hiệu nhẫn kim cương cao cấp Vĩnh Cara sẽ là 1 trong những địa chỉ bạn nên ghé qua khi mua nhẫn kim cương nữ cao cấp, chuẩn thiên nhiên. Bởi kim cương thiên nhiên chất lượng sẽ có chứng nhận GIA (Hoa Kỳ) đi kèm, tất cả kim cương của hãng đều thỏa mãn điều kiện này. Mặt khác, các dịch vụ đi kèm như hậu mãi, giá thu mua cũng rất tốt.

Hi vọng, một vài chia sẻ đúc kết của tôi sẽ giúp được quý cô nào hữu duyên đọc bài viết này, có thể chiếc nhẫn kim cương dành riêng cho bạn đang đợi bạn ở Vĩnh Cara đấy.

Design by NPT