vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

5 Vỏ Nhẫn Kim Cương Đơn Giản Nhưng Vô Cùng Sang Trọng

Vỏ nhẫn kim cương đơn giản không có quá nhiều chi tiết hoa văn nhưng lại cuốn hút đến lạ kỳ. Vẻ đẹp của nó luôn bền mãi qua thời gian, khiến người ta mê mẩn không thể cưỡng lại. Một số mẫu vỏ nhẫn kim cương đơn giản đẹp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong năm nay.

Gợi Ý Những Mẫu Vỏ Nhẫn Kim Cương Đơn Giản Đẹp

Vỏ Nhẫn Nữ Kim Cương Vàng 18k Ấn Tượng

Quyến rũ, kiêu sa là những gì mà chiếc vỏ nhẫn kim cương này mang lại cho chủ sở hữu. Sự phối hợp hài hòa trong chất liệu và vị trí đính kim cương tấm đã tạo nên một kiệt tác tuyệt vời.

Đai nhẫn thanh mảnh được đính nửa xoàn tấm, tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo. 4 chấu tròn cong mềm mại được chế tác từ vàng 18k sẽ ôm trọn lấy viên đá chủ. Những cô nàng hiện đại theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch không thể bỏ qua kiểu nhẫn này.

Vỏ Nhẫn Kim Cương Đơn Giản Mà Sang Trọng

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu vỏ nhẫn đơn giản lại gây thương nhớ cho nhiều người đâu nhé. Thực tế chúng có những nét đẹp rất riêng mà bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút.

Kiểu nhẫn giản đơn này cũng thế, ở nó có một sức hút lạ kỳ khiến bạn chẳng thể rời mắt. Đai nhẫn được các nghệ nhân khéo léo tạo điểm nhấn bằng sự phá cách độc đáo.

Với 2 đường cắt giữa đai nhẫn, sản phẩm mang một chút nét cá tính, kiêu kỳ cho phái đẹp. Nhưng nó lại tạo sự nổi bật và giúp ngón tay trở nên thuôn dài với 4 chấu vuông. Sắc trắng tinh khôi kết hợp cùng viên kim cương trong suốt, quả thực tuyệt vời đúng không?


Vỏ Nhẫn Kim Cương Đơn Giản Hình Bông Hoa Quyến Rũ

Không cầu kỳ nhưng lại tinh tế trong từng đường nét, ổ nhẫn này sẽ phô trọn vẻ đẹp kiêu sa cho phái đẹp. Đai nhẫn được thiết kế với 2 hàng kim cương tấm, làm nền cho viên đá chủ chính giữa trở nên lung linh.

Mặt nhẫn được các nghệ nhân khéo léo tạo kiểu với những viên kim cương ôm quanh 4 chấu thanh mảnh. Chúng tạo thành hình bông hoa rạng rỡ, ngọt ngào và duyên dáng. Mặc một chiếc váy xinh, kết hợp với ổ nhẫn kim cương này thì chàng nào cũng phải mê mệt.


Kiểu vỏ nhẫn kim cương đơn giản này đang chiều lòng được rất nhiều quý ông lịch lãm. Chỉ bằng sự khéo léo, tỉ mẩn để tạo vị trí đính những viên kim cương tấm trên đai và mặt nhẫn.

Các nghệ nhân cũng đã tạo ra tác phẩm tôn vinh sự mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính cho phái mạnh. Đặc biệt, đai nhẫn to bản bằng vàng trắng cao cấp cùng mặt nhẫn vuông với các chấu tròn ngắn. Ổ nhẫn này sẽ làm nổi bật viên đá chủ, thể hiện khéo léo về sự quyền uy và giàu sang cho chàng.

Vỏ Nhẫn Nam Đơn Giản Đính Kim Cương Tấm

Nổi bật với những đường cắt đầy mạnh mẽ và cá tính. Một chút phá cách trong thiết kế đai nhẫn của các nghệ nhân đã khiến các chàng trai bị hút hồn. Chính giữa đai nhẫn sẽ được đính 2 hàng kim cương tấm.

Bao quanh mặt nhẫn vuông với viên kim cương 8 ly rực rỡ được ôm bởi 4 chấu là hàng chục viên xoàn tấm. Nét đẹp ấy sẽ giúp chàng trở nên ấn tượng, nam tính hơn trong mắt nàng đó nhé.

Design by NPT