vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Những mẫu bông tai kim cương đẹp năm 2023

Bất kể phong cách, bất kể thời điểm, bông tai kim cương luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Trong năm 2022, xu hướng bông tai kim cương dần chuyển dịch về những thiết kế khá đơn giản, mang dáng vẻ tinh tế, thanh lịch phù hợp với phong cách của người trẻ hiện đại.

bông tai kim cương

Không giống như dây chuyền hay vòng tay, mỗi loại bông tai kim cương chỉ hợp với một hoặc một vài dáng khuôn mặt nhất định. Vì thế, chọn đúng kiểu bông tai phù hợp sẽ giúp tạo được điểm nhấn cực ấn tượng cho gương mặt. Bông tai kim cương Drop dài mảnh có thể khiến khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trở nên cân đối. Bông tai kim cương Stud phù hợp với người mặt vuông. Bông tai kim cương Hoop rất hợp với người mặt dài hoặc những dáng mặt đẹp như V-line, trái tim. Thậm chí những loại khóa giữ bông tai kim cương cũng là một thứ rất được quan tâm bởi các khách hàng sành điệu và có gu tinh tế.

Mỗi mẫu bông tai kim cương có thể nói lên rất nhiều về chủ nhân của chúng. Chính vì thế, mình tin rằng bông tai phải được thiết kế và chế tác riêng, hoàn toàn thủ công bởi những người thợ kim hoàn tỉ mỉ, giàu kinh nghiệm để mang được cái hồn và những giá trị mà bạn muốn gửi gắm vào trong đó.

Nếu mới bước chân vào thế giới bông tai kim cương và chưa biết loại bông tai nào sẽ phù hợp với gương mặt mình thì mời bạn cùng mình tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu bông tai kim cương đẹp nhất năm 2022 được giới trẻ vô cùng ưa chuộng dưới đây nhé.

hoa tai kim cương dáng dài

BÔNG TAI KIM CƯƠNG STUD

Nhỏ xinh nhưng không hề kém nổi bật, mẫu bông tai kim cương thiết kế kiểu Stud - dạng núm tròn cổ điển và tối giản với viên đá chủ lớn được giữ bởi 4 chấu. Phía ngoài là vòng kim cương tấm Halo tách riêng ra khỏi viên chủ tạo thành vầng hào quang giúp viên kim cương chủ trở nên rực rỡ và có cảm giác lớn hơn kích thước thật. Mẫu bông tai kim cương này chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách cho cô nàng tự tin và luôn nổi bật trong đám đông.

Liên hệ ngay với Tierra để nhận một thiết kế bông tai kim cương Stud dành riêng cho bạn, tùy biến theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế Halo luôn được ưu ái đi cùng những mẫu bông tai kim cương Stud bởi độ rực rỡ và lấp lánh nó mang lại cho mẫu bông tai dạng núm tròn vốn khá đơn giản. Viên kim cương chủ tròn quen thuộc được ghép với vòng kim cương tấm hình vuông bo góc, tuy lạ lẫm nhưng lại hòa hợp bất ngờ, tạo nên một mẫu bông tai kim cương độc đáo và nổi bật dành cho những cô nàng hiện đại luôn tự tin tỏa sáng.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyết mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị, mẫu bông tai sử dụng những viên tấm bao quanh viên chủ lớn tạo thành hoa văn bông tuyết vừa dịu dàng mong manh vừa sang trọng, quý phái dành cho những cô nàng nữ tính và có chút điệu đà.

Drop là kiểu bông tai kim cương thiết kế dài, mảnh như một giọt nước đang rơi. Với mẫu hoa tai kim cương này, dáng khuyên thanh mảnh gắn với một viên kim cương tròn rất tinh tế, nhẹ nhàng. tạo nên sự cân đối và hài hòa cho gương mặt. Những cô nàng nữ tính và có chút điệu đà có thể kết hợp mẫu hoa tai kim cương này với các kiểu váy đầm sang trọng, quyến rũ hoặc đồ công sở đều rất hợp.

Mẫu bông tai kim cương cưới được thiết kế theo dáng Hoop - khuyên hình tròn với kim cương tấm đính nạm kín trên bề mặt. Thiết kế này vừa mang đến vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng lại vừa tôn lên sự sang trọng và quý phái của người đeo.

bông tai cưới kim cương

Dành cho những cô nàng trẻ trung, hiện đại và có chút cá tính, mẫu bông tai kim cương Cluster Hoop sử dụng kim cương tấm đính trên toàn bộ phần thân với điểm đặc biệt là nửa thân sau được đính kim cương ở mặt bên trong để khi đeo, người đối diện có thể nhìn thấy trọn vẹn vòng kim cương tỏa sáng lấp lánh. Chi tiết này thể hiện sự tinh tế và khéo léo của các nhà thiết kế, giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của người đeo.

Với phần thân bản rộng đính ba hàng kim cương tấm liền kề nhau, mẫu bông tai kim cương 3 ly 6 hoàn toàn chinh phục các cô gái bởi vẻ rực rỡ và nổi bật tuyệt đối. Mang vẻ ngoài cá tính như một tuyên ngôn mạnh mẽ về cái tôi bản sắc, đây sẽ là mẫu bông tai kim cương hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính, thời thượng, độc lập và tự tin.

Khóa giữ bông tai kim cương cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Một kiểu khóa giữ tốt không chỉ giúp giữ chặt bông tai, tránh rơi rớt mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao dù chỉ nằm ở phía sau tai. Một trong những kiểu khóa bông tai rất được ưa chuộng là kiểu khóa vặn ren với chốt khóa là một miếng kim loại hình bông hoa kết hợp với một hình trái tim, vừa ngọt ngào lãng mạn vừa chắc chắn và bảo vệ tốt cho bông tai.

Design by NPT