vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Xu hướng chọn vỏ bông tai hột xoàn Halo

Vỏ bông tai hột xoàn với thiết kế halo tròn hoặc vuông ngày càng phổ biến. So với thiết kế đơn giản chỉ đính viên kim cương chủ thì vỏ bông tai halo vượt trội hơn về độ sáng nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của những viên kim cương tấm xung quanh viên chủ, giúp cho tổng thể đôi hoa tai kim cương trông to hơn, lấp lánh hơn.

Vỏ bông tai hột xoàn halo tròn

Dựa trên thiết kế cơ bản là vòng tròn halo đính quanh viên kim cương chủ, những mẫu vỏ bông tai hột xoàn halo tròn rất đa dạng. Mỗi kiểu sẽ mang đến một nét đẹp khác nhau, phù hợp với gương mặt cũng như sở thích, cá tính của nhiều người khác nhau.

Vỏ bông tai hột xoàn có vòng halo tròn nhỏ, thường dùng kim cương tấm size từ 1ly2 – 1ly3. Kiểu bông tai này rất dễ thương, thường kết hợp với viên chủ size nhỏ như 3ly6, 3ly9 hoặc 4ly2. Bạn nào yêu thích vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng thì có thể chọn mẫu bông tai này cho mình nhé.

Vỏ bông tai vòng halo tròn lớn, size tấm xung quanh viên chủ có thể từ 1ly5 trở lên. Những mẫu bông tai kim cương này thường dùng để đính viên chủ từ 4ly5. Mang vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, mẫu thiết kế này rất phù hợp với những cô nàng công sở, doanh nhân hoặc khi bạn cần sự thu hút và vẻ tự tin trong những dịp quan trọng.

Bông tai halo tròn 2 vòng, tuỳ vào độ lớn của viên chủ mà size kim cương tấm đính quanh vòng halo nên điều chỉnh lớn nhỏ cho phù hợp. Nếu viên chủ size nhỏ thì kích thước những viên tấm có thể lớn nhưng không nên quá 1.5mm. Viên chủ size lớn hơn như 4ly5, 5ly… nên chọn kim cương tấm kích thước 1ly-1ly3 là phù hợp. Ngoài ra bạn có thể kết hợp 2 size kim cương tấm khác nhau cho 2 vòng halo. Những thiết kế vỏ bông tai 2 vòng halo thông thường rất sang trọng và quý phái, rất phù hợp cho phụ nữ từ 35 trở lên. Khi phối cùng với trang phục phù hợp, thiết kế vỏ bông tai hột xoàn 2 vòng halo sẽ mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sự chững chạc và tăng thêm phần tự tin cho người sở hữu.

Vỏ bông tai halo tròn cách điệu, các thiết kế cách điệu cho vỏ bông tai halo tròn được biến tấu từ các chấu giữ viên kim cương tròn tạo nên những thiết kế khác nhau, mang đến những nét đẹp khác nhau

Vỏ bông tai hột xoàn halo vuông

Cũng như halo tròn, những mẫu vỏ bông tai halo vuông cũng đa dạng thiết kế biến tấu từ vòng kim cương tấm hình vuông xung quanh viên chủ.

Vòng halo vuông lớn nhỏ tuỳ thuộc vào size kim cương tấm, bông tai halo vuông càng lớn thì càng phù hợp với phụ nữ tuổi từ 35 trở lên. Điểm nhấn của những đôi halo vuông chính là vẻ đẹp vô cùng sang trọng, quý phái. Ngược lại nếu bạn yêu thích sự thoải mái, trẻ trung, một điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để làm gương mặt bạn tươi tắn hơn rất nhiều, thì một đôi bông tai halo vuông nhỏ nhắn xinh xắn sẽ cực kỳ phù hợp.

Vỏ bông tai hột xoàn halo vuông nhọn góc là một trong những thiết kế đặc biệt nhằm tạo nét cá tính cho người đeo. Những thiết kế này ngày càng được yêu thích vì chúng giúp bạn nổi bật hơn, cá tính hơn. Vẻ đẹp pha lẫn giữa hiện đại và sang trọng sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những cô nàng năng động, thích khám phá và hướng đến phong cách thời trang.

Bông tai halo vuông bầu góc là sự khởi đầu cũng như là nền tảng cho các thiết kế sáng tạo về sau. Kiểu dáng có đường nét cong tạo sự mềm mại so với góc nhọn đặc trưng của hình vuông. Đây chính là mẫu thiết kế halo vuông được yêu thích nhiều nhất, rất dễ kết hợp với trang phục và mang đến vẻ đẹp hài hoà, cân đối cho gương mặt.

Ngoài ra, kiểu dáng vỏ bông tai 2 vòng halo vuông hiện nay cũng đang làm mưa làm gió trong giới đam mê trang sức kim cương. Sự sang trọng và đẳng cấp của những thiết kế này đã góp phần khẳng định vị trí của chúng giữa muôn vàn sự lựa chọn.

Vỏ bông tai hột xoàn khoen có vòng halo

Một trong những lựa chọn mang đến sự thoải mái cho đôi tai là bông tai dạng khoen. Những đôi bông dạng khoen kết hợp thêm vòng halo bên dưới điểm thêm nét thanh thoát cho gương mặt. 

Các kiểu bông tai dạng khoen này vừa mang vẻ tươi trẻ lại vừa sang trọng, quan trọng là có thể kết hợp với trang phục đi tiệc nên rất được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh việc chọn lựa viên kim cương chủ cho bông tai thì vỏ bông tai cũng là một trong những yếu tố mà người mua quan tâm. Mong rằng những chia sẻ về vỏ bông tai halo đang rất được nhiều người yêu thích sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để tìm được một đôi bông tai ưng ý nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bông tai kim cương uy tín thì VCR là địa chỉ bạn nên ghé qua ít nhất một lần. VCR là thương hiệu trang sức kim cương cao cấp tại HCM được rất nhiều nghệ sĩ tin tưởng những năm gần đây.

Design by NPT