vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Ý nghĩa của đôi nhẫn cưới đính kim cương tự nhiên

Hãy để tình yêu chân thành của bạn tỏa sáng bởi thứ vật thể tự nhiên vĩnh cửu và lộng lẫy nhất được tìm thấy trên Trái Đất.

Từ lâu, kim cương được xem là biểu tượng của sự vĩnh cửu. Đó là lý do từ hàng nghìn năm nay, thứ trang sức lấp lánh này được các đôi tình nhân chọn để gửi gắm những mong ước về một tình yêu duy nhất, bền lâu. Kim cương đại diện cho những điều thiêng liêng nhất khi chúng ta bắt đầu hành trình của cuộc hôn nhân.

Không phải vô cớ mà những bộ sưu tập trang sức cao cấp của các thương hiệu nhẫn cưới cao cấp nổi tiếng trên thế giới đều ưu ái kim cương tự nhiên.

Bên cạnh giá trị vật chất, kim cương tự nhiên còn mang ý nghĩa đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Nó biểu tượng cho sự bí ẩn, là món quà quyến rũ của vũ trụ. Đó là loại đá quý có đặc tính duy nhất. Vì thế, không viên kim cương tự nhiên nào giống nhau.

Với cấu trúc tinh thể gồm cacbon nguyên chất, trong đó mỗi nguyên tử cacbon liên kết với 4 nguyên tử khác, kim cương có độ cứng (được coi là khoáng vật cứng nhất tìm thấy trong tự nhiên), khả năng tán sắc tốt và chịu nhiệt rất cao. Theo các nghiên cứu, dưới tác dụng của nhiệt độ và áp suất bình thường, một viên kim cương chỉ có thể bị biến thành than chì với thời gian tương đương thời gian vũ trụ hình thành cho tới nay (15 tỷ năm).

Kim cương chỉ được tạo thành trong một môi trường có nhiệt độ và áp suất đủ lớn, nên việc khai thác cũng khó khăn. Hầu hết khoáng vật này được tìm thấy ở những miệng núi lửa đã tắt, hoặc phải đào sâu trong những mạch khoáng ngầm. Thêm vào đó, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng được phép khai thác kim cương công khai.

Cũng như kim cương tự nhiên, tình yêu vốn là sự nhiệm màu, là chủ đề phổ biến trong triết học và văn chương, được khoa học lý giải nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa rõ ràng. Tình yêu cũng là một món quà đặc biệt mà con người chỉ có thể đón nhận chứ không thể cưỡng cầu.

Cả tình yêu và kim cương đều có một điểm gặp gỡ, đó là sự quý giá. Bởi thế, những cặp nhẫn cưới sử dụng chất liệu kim cương tự nhiên luôn mang lại cảm xúc chân thật nhất. Ánh sáng lấp lánh phản chiếu từ viên đá đặc biệt này tạo nên vẻ đẹp rất đặc trưng.

Nhiều người còn tin rằng ý nghĩa nhẫn cưới kim cương giúp tránh khỏi những điều xấu, luôn mang lại hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Vì thế, người ta thường lựa chọn nhẫn cưới kim cương tự nhiên để ghi lại dấu cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời.

Mùa cưới năm nay, VCR ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương tự nhiên “Only Love” với những mẫu nhẫn cưới được gắn một viên kim cương duy nhất. Đây là mẫu nhẫn cưới cổ điển được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.

Mẫu nhẫn cưới này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp và sang trọng. Kiểu dáng truyền thống chỉ gắn một viên kim cương tạo ra sự thu hút đặc biệt.

Nhẫn cưới là thứ bạn sẽ mang trên tay suốt đời, vì vậy hãy để vật lưu giữ tình yêu tượng trưng cho hành trình yêu của bạn một cách chân thực nhất cũng như kể câu chuyện của bạn một cách rực rỡ và ngọt ngào nhất!

Design by NPT