vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

4 Lý Do Bạn Nên Chọn Trang Sức Biểu Tượng Trái Tim

Không giống như những món trang sức kim cương khác, những đồ trang sức có họa tiết hình trái tim mang rất nhiều ý nghĩa. Đối với người này, nó có thể mang ý nghĩa là trao gửi trái tim cho người mình yêu thương nên ngày lại ngày, nó càng đong đầy tình cảm. Với người khác, nó thể hiện một tình yêu sâu đậm, khó phai.

kim cương trái tim

Tại sao mọi người thường chọn trang sức bạc biểu tượng trái tim???

Vì chúng rất tuyệt vời

Một chiếc nhẫn, mặt dây chuyền, lắc tay hay bông tai có thiết kế hình trái tim sẽ khiến ngày sinh nhật hoặc kỉ niệm ngày cưới của người phụ nữ trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn. Đặc biệt chiếc nhẫn luôn là một vật nhiều sức nặng, không phải ở giá trị tiền bạc mà ở tình cảm người ta gửi gắm vào để trao tặng cho nhau, chính vì vậy nó là vật dụng gợi nhớ đến ân tình kỉ niệm. Một chiếc nhẫn với vòng nhẫn bằng vàng hoặc bạch kim với chấu nhẫn hình trái tim gắn kim cương trái tim lấp lánh sẽ là một món quà ý nghĩa để trao đi và cũng là vật phẩm tuyệt đẹp để đón nhận.

Trên thực tế trang sức mặt trái tim gắn kim cương không hề đắt, ngược lại, có rất nhiều mẫu mã với giá cả phải chăng đủ để bạn có thể buông tay trong một nốt nhạc. Ai mà chẳng thích mua được một món quà sang chảnh cho “gấu” mà không phải lăn tăn về tiền!?

Vì chúng rất ý nghĩa

Không giống như những món trang sức kim cương khác, những đồ trang sức có họa tiết hình trái tim mang rất nhiều ý nghĩa. Đối với người này, nó có thể mang ý nghĩa là trao gửi trái tim cho người mình yêu thương nên ngày lại ngày, nó càng đong đầy tình cảm. Với người khác, nó thể hiện một tình yêu sâu đậm, khó phai. Tuy nhiên, ngoài ý nghĩa về tình yêu, trang sức hình trái tim còn hàm chứa ý nghĩa về mặt tôn giáo và tâm linh. Người ta tin rằng, trái tim là biểu tượng của tình yêu, sự phồn thịnh và may mắn.

Chúng thể hiện cảm xúc, tình yêu

Không có món đồ trang sức nào có khả năng bày tỏ cảm xúc, suy tư của con người ta khi yêu bằng chiếc nhẫn. Ngoài nhẫn đính hôn và nhẫn cưới là hai chiếc nhẫn phải có vì nó được dùng vào 2 dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời là cầu hôn và đám cưới. Bất cứ khi nào người đàn ông muốn thể hiện tình yêu của mình với người phụ nữ đều có thể tặng họ một chiếc nhẫn mặt trái tim (nhớ chọn loại kim loại và kim cương cô ấy thích, phổ biến nhất là vòng nhẫn bằng vàng, vàng trắng, bạch kim và mặt nhẫn đính kim cương). Khi trao tặng cho cô ấy món quà này, hãy nhớ ghi lại cảm xúc của nàng nhé, bạn sẽ thấy thời gian, nỗ lực, tiền bạc và tình cảm bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Chúng được coi là bảo vật mang đến điềm lành

Lý do cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: phụ nữ luôn coi một món đồ trang sức gắn hình trái tim là một lá bùa may mắn. Đối với họ, món đồ trang sức này có thể giúp họ tự tin khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có một niềm tin rằng đeo một món đồ trang sức có biểu tượng trái tim trên người sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những điều không may – giống như một lá bùa hộ mệnh vậy.

 

Xem thêm: Nên mua kim cương ở đâu


Giờ thì bạn đã hiểu vì sao mỗi người phụ nữ nên sỡ hữu ít nhất một vài sản phẩm trang sức trái tim rồi. Thế nên, không cứ phải là một dịp gì đặc biệt, túi tiền còn có bao nhiêu hay ngồi hóng ai đó sẽ tặng trang sức trái tim cho mình, nếu đã quyết chí, bạn vẫn sẽ tìm được một món trang sức hình trái tim như ý và phù hợp với mình.

Design by NPT