vnnews’s diary

Trang tin Vnnews

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp ấn tượng độc đáo

Vỏ nhẫn kim cương là khung để bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp lung linh của viên kim cương. Chính Do đó, bạn cần chọn lựa vỏ nhẫn sao cho chuẩn đẹp để trở nên ấn tượng, tự tin tỏa sáng. Dưới đây là một số kiểu vỏ nhẫn kim cương bạn nhất định phải xem thêm trong giai đoạn lựa chọn.

những thông tin nên biết về vỏ nhẫn đính kim cương

Vỏ nhẫn kim cương là gì?

có thể đã không ít lần bạn được nghe nhắc tới ổ nhẫn kim cương rồi đúng không? Đã bao giờ bạn tò mò rằng nó là gì và có quan trọng với viên kim cương không hay chưa?

Thực tế, ổ nhẫn kim cương được hiểu đơn thuần là bộ phận khung có chức năng định hình và bảo vệ kim cương. Ko kể đó, các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp còn giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm vẻ đẹp cho kim cương.

chắc hẳn khẳng định rằng, vỏ nhẫn là một bộ phận không thể thiếu để tạo nên món trang sức lý tưởng. Sự hoàn mỹ trong kiểu dáng vỏ nhẫn sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho đá chủ.

ngày nay trên thị trường có vô cùng nhiều mẫu ổ nhẫn kim cương đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn ổ nhẫn đơn thuần thanh lịch hoặc sắc sảo cầu kỳ tùy theo sở thích và tài chính.

Giá vỏ nhẫn kim cương bao nhiêu tiền Việt Nam?

Đây là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất hiện nay khi người dùng chọn sắm ổ nhẫn. Tuy vậy, bạn sẽ chẳng thể có một con số chính xác cho hầu hết vỏ nhẫn trên thị trường.

Bởi lẽ giá vỏ nhẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mẫu mã mẫu mã, chất liệu vỏ nhẫn, thương hiệu sản phẩm,... Hiện giá vỏ nhẫn giao động trong khoảng từ 3 triệu - 100 triệu đồng, thậm chí cao hơn thế.

các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp được săn đón năm nay

Xem thêm:

Vỏ nhẫn nữ kim cương đẹp với kiểu dáng tinh tế

những ngoại hình cầu kỳ luôn tạo được ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp và giàu sang. Chính Do vậy, các cô nàng thành đạt thường chọn lựa kiểu ổ nhẫn này để thể hiện khéo léo điều đó.

Đai nhẫn được thiết kế thành 4 dải tựa như bệ đỡ ôm trọn lấy viên đá chủ tại trung tâm. Phía trên sẽ được đính hàng trăm viên kim cương tấm nhỏ xinh để làm nền cho đá chủ. Chất liệu vàng trắng kết hợp cùng kim cương sẽ tạo nên một tổng thể sáng rực khiến cá nhân ta mê mẩn.

vo nhan kim cuong

Vỏ nhẫn kim cương đẹp vàng 18k truyền thống

Từ thời ông bà ta, vàng đã được đam mê vì những ý nghĩa tốt đẹp của nó. Không chỉ thể hiện sự giàu sang mà màu vàng còn mang lại tài lộc, phú quý và dễ dàng cho cá nhân đeo.

Chính Vì thế, kiểu ổ nhẫn kim cương đẹp từ vàng 18k này nhanh chóng trở thành xu thế năm nay. Phần đai nhẫn được ngoại hình tinh tế với 2 dải ngoài uốn cong tạo thành những chấu ôm trọn đá chủ.

Trên đai nhẫn và phần đế được đính hàng chục viên xoàn tấm cầu kì. Toàn bộ giúp viên kim cương chủ trở nên rực rỡ và cuốn hút hơn. Đây quả thực là lựa chọn lý tưởng mà những nàng không nên bỏ lỡ.


Vỏ nhẫn kim cương đơn giản mà tinh tế, thanh lịch

đơn giản là xu thế chọn lựa trang sức mà nhiều người hướng tới ngày nay. Chúng phù hợp với nhiều sự nghiệp, thư giãn lại có vẻ đẹp không lỗi thời qua năm tháng.

Hiểu được nguyện vọng này, các nghệ nhân VCR đã tỉ mỉ sáng tạo ra ổ nhẫn đẹp này. Đai nhẫn vàng trắng thanh mảnh được đính nửa kim cương. 4 Chấu ôm đá chủ được khéo léo tạo hình cánh hoa mềm mại từ vàng 18k. Phía dưới là các họa tiết uốn cong mềm mại và duyên dáng, giúp nàng trở nên yêu kiều, quyến rũ hơn.




Vỏ nhẫn nam kim cương độc đáo, thời trang

Đây là kiểu nhẫn được vô cùng nhiều chàng trai say mê sự mới lạ lựa chọn. Đai nhẫn lớn bản với các đường cong uốn lượn tựa chiếc bậc thang. Sản phẩm mang một nét đẹp rất riêng cho những đấng mày râu.

Chính giữa đai nhẫn và đan xen trên mặt nhẫn là những viên kim cương được đính kết khéo léo. Mặt nhẫn vuông phong cách sẽ khiến cho chàng trở nên lịch lãm, quyền uy đặc biệt.


Vỏ nhẫn kim cương nam vàng trắng sang trọng

các đường cắt dứt khoát tạo nên sự mãnh liệt, nam tính cho sản phẩm. Hàng chục viên kim cương tấm được đính kết trên đai nhẫn khiến nó càng trở nên nổi trội. Trung tâm là viên đá chủ lung linh sẽ được ôm bởi 4 chấu khổng lồ cứng cáp. Quả thực là sự kết hợp hoàn mỹ mà đã nhìn qua một lần bạn sẽ không thể bỏ lỡ.

Trên đây là những mẫu vỏ nhẫn kim cương đang được săn đón nhiều trong năm nay. Mỗi sản phẩm đều mang các nét đẹp riêng, tôn lên viên mãn vẻ đẹp cho đá chủ. 

Design by NPT